» TIN TỨC » Tin nội bộ » Công đoàn Bưu điện tỉnh Trà Vinh tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022

Công đoàn Bưu điện tỉnh Trà Vinh tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022

Ngày 18/11/2017, Công đoàn Bưu điện tỉnh Trà Vinh đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022. Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Bé Năm dự và chỉ đạo Đại hội. Dự Đại hội có 55 đại biểu đại diện cho 178 công đoàn viên thể hiện ý chí và quyết tâm thông qua việc biểu quyết các chỉ tiêu nhiệm kỳ 2017-2022.

Ban chấp hành Công đoàn Bưu điện tỉnh Trà Vinh nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Bưu điện tỉnh Trà Vinh đã đồng hành cùng với chuyên môn trong việc xây dựng và phát động nhiều phong trào thi đua, vận động Công đoàn viên và người lao động tham gia đóng góp trí tuệ như: Tổ chức các hội thảo về sản xuất kinh doanh, họp mặt lao động nữ nhân các ngày lễ, tôn vinh lao động nữ có thành tích trong lao động sản xuất, tổ chức các phong trào thể thao, phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo… Công đoàn cũng quan tâm công tác tuyên truyền giáo dục kiến thức pháp luật đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội lần thứ III đã đề ra.

Đại hội đã biểu quyết thông qua các chỉ tiêu quan trọng như: Tổng doanh thu vượt mức kế hoạch Tổng công ty giao hàng năm trên 01%. Thực hiện tốt kế hoạch chênh lệch thu chi. Năng suất lao động hàng năm tăng từ 12% trở lên. Thu nhập của CBCNVC-LĐ ổn định và tăng bình quân hàng năm từ 10% trở lên.

Phát biểu tại Đại hội, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Lê Thị Kim Dung ghi nhận và biểu dương thành tích mà Công đoàn Bưu điện tỉnh Trà Vinh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng lưu ý Ban Chấp hành nhiệm kỳ tới cần phát huy thế mạnh, khắc phục những tồn tại, nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của Công đoàn đối với Công đoàn viên và người lao động trong đơn vị. Đồng chí cũng tin tưởng rằng Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 sẽ đủ năng lực và phẩm chất để cùng với chuyên môn lãnh đạo hoàn thành kế hoạch Tổng công ty giao hàng năm và thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội IV đề ra.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022 và bầu Đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam khóa III, nhiệm kỳ 2018-2023. Đồng chí Hồ Thanh Long, Phó giám đốc Bưu điện tỉnh đắc cử Chủ tịch Công đoàn Bưu điện tỉnh Trà Vinh.

Cũng tại Đại hội, các đại biểu đã quyên góp 14.203.000 đồng ủng hộ đồng bào miền Trung gặp khó khăn trong cơn bão số 12.